MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
– Tìm kiếm, xây dựng nguồn khách hàng mới, mở rộng và phát triển thị trường.
– Chăm sóc, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng hiện có, khách hàng tiềm năng.
– Đàm phán với khách hàng và xúc tiến ký hợp đồng.
– Theo dõi, đôn đốc quá trình thực hiện hợp đồng, hỗ trợ giao hàng và hỗ trợ thu hồi công nợ.
– Tìm hiểu, nghiên cứu thị trường và chính sách của đối thủ.
– Thực hiện báo cáo công việc theo yêu cầu.
– Mọi chi tiết công việc sẽ trao đổi thêm khi phỏng vấn.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN:
– Trình độ học vấn: Tốt nghiệp trung cấp/ cao đẳng/ đại học chuyên ngành QTKD, Thương mại, Kinh tế,… hoặc các ngành có liên quan.
– Tính cách trung thực, chịu khó, có trách nhiệm.
– Đồng ý ra ngoài gặp khách hàng để trao đổi, chốt đơn hàng.
– Yêu thích công việc kinh doanh.
– Có thể đi công tác.
KIẾN THỨC VÀ KỸ NĂNG:
– Có kiến thức cơ bản về kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng.
– Khả năng làm việc độc lập hoặc làm việc theo nhóm.
– Khả năng cảm nhận và nắm bắt tâm lý của đối tác, khách hàng.
– Có khả năng khai thác mở rộng thị trường mới.
– Kỹ năng đàm phán, thuyết phục khách hàng, chốt sale.
– Kỹ năng giải quyết vấn đề, lắng nghe khách hàng.
– Kỹ năng tổng hợp báo cáo.
MỨC LƯƠNG:
LƯƠNG CƠ BẢN THỎA THUẬN + CHIẾT KHẤU THEO DOANH SỐ
QUYỀN LỢI:
– Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT theo quy định
– Được hỗ trợ chi phí đi công tác, điện thoại
– Đi du lịch hàng năm
- Giờ làm việc: Thứ 2 đến Thứ 7 từ 8h đến 17h.
- Nơi làm việc: 343 Phạm Ngũ Lão, P. Phạm Ngũ Lão, Quận 1
Liên hệ: 0949.406.130 (Cẩm Giang)